ViK LÀM

ViK LÀM

BLACK CAT JSC OFFICE

Phù hợp với tính chất công việc và với công năng sử dụng văn phòng BLACKCAT và ViK Decor đã đưa ra những ý tưởng được thống nhất dựa trên những Pantone màu sắc mà BLACKCAT đăng ký nhận diện.

VĂN PHÒNG CÔNG TY ĐẤT VIỆT VŨNG TÀU

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp và tiện nghi tạo nên môi trường làm việc thoải mái, khơi dậy những cảm hứng sáng tạo trong quá trình làm việc của các thành viên trong công ty.

QUÁN TRÀ SỮA DINGTEA

Sự đa dạng về khách hàng cũng như sở thích về nội thất cà phê khác nhau mang đến sự phân vân cho chủ quán khi định hướng phong cách trong thiết kế. Đó là lí do tại sao ViK Decor ở đây để giúp bạn làm điều đó.

CAFÉ TÔ'S

Thiết kế quán cafe hiện đại được xem như một làn sóng lớn đánh vào thị trường thiết kế tại Việt Nam trong những năm gần đây. Chính vì điều này, ViK Decor luôn sáng tạo và đưa ra các ý tưởng thiết kế quán café hiện đại với màu sắc khác nhau, tiêu biểu là dự án quán Café Tô’s

ĐẤT VIỆT OFFICE

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp và tiện nghi giúp tạo ra môi trường làm việc thoải mái, khơi dậy những cảm hứng sáng tạo trong quá trình làm việc.

MIU'S TEA & COFFEE (Bình Châu)

Là mô hình trà handmade và các loại caffe nguyên chất, Chủ đầu tư tâm huyết nung nấu ý tưởng tạo ra một nơi lý tưởng gần biển vừa check in vừa thư giản bên những loại thức uống đặc sắc, MIU'S TEA toạ lạc tại Bến Lội, Thanh Bình, Bình Châu, Huyện xuyên Mộc , Bà Rịa Vũng Tàu, Một trong những xã lân cận với Bình Thuận Phan Thiết cái nắng nóng cùng với thời tiết ở đây ví như là một TRUNG ĐÔNG thu nhỏ, với những văn hoá bản địa đặc trưng, Chủ đầu tư đã tin tưởng cùng với Team ViK Decor thực hiện ý tưởng lấy màu sắc gần gũi là màu Sand, những vách tường vây nhấp nhô như những đồi cát, lấy mảng xanh , lấy vật liệu tự nhiên như lá dừa, mái tràm nước khắc chế cho sự bóng bức. để hoàn thành một dự án như vậy tập thể chúng tôi không ngừng nghiên cứu chuyên sâu và đã đưa ra một sự lựa chọn vừa phù hợp vừa hiệu quả cũng đảm bảo được mỹ quan sinh động như trong phối cảnh.
Zalo
Hotline