ViK LÀM

ViK LÀM

NHÀ VƯỜN KHANG LINH – Chốn bình yên giữa lòng thành phố tấp nập

Giữa thiên đường du lịch nhộn nhịp ở Vũng Tàu, ngôi nhà mang thiết kế xinh xắn, ấm áp nhờ sự đồng nhất trong phong cách thiết kế cũng như cách lựa chọn vật liệu và màu sắc. Dự án “Nhà vườn Khang Linh” là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn nhẹ nhàng, muốn hoà mình vào thiên nhiên.

FARMHOUSE - Nhà vườn phong cách Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản, không thể không kể đến lối sống tối giản đặc trưng của người dân xứ này. Kiến trúc Nhật luôn được đánh giá cao với sự sáng tạo và ý tưởng trong các công trình thiết kế mang tính thời đại. Vì vậy, nhà vườn theo phong cách Nhật là lựa chọn hàng đầu của không ít khách hàng khi tìm đến ViK Decor.

NHÀ CHỊ THÁI (LƯƠNG VĂN CAN - VŨNG TÀU)

Làm thế nào để có thể đưa ra ý tưởng thiết kế cho một ngôi nhà độc nhất giữa vô số những ngôi biệt thự với thiết kế tuyệt vời? Hãy cùng ViK DECOR tham khảo mẫu nhà phố 3 tầng dưới đây với phong cách hiện đại lộng lẫy này nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nhà đẹp tại Bà Rịa -Vũng Tàu.

CĂN HỘ SUNRISE (QUẬN 7)

Một thiết kế nội thất căn hộ chung cư lộng lẫy đi kèm với hàng loạt lợi ích, bao gồm môi trường sống an ninh, tích hợp các tiện ích khép kín và tiết kiệm chi phí.

THE SÓNG APPARTMENT (Vũng Tàu)

The Sóng, căn hộ 5 sao tại Vũng Tàu có sẵn những thiết kế độc đáo, tuy nhiên để phù hợp với khách hàng hơn, ViK Decor vinh dự được khách hàng trao niềm tin để thay đổi diện maọ mới. Team ViK đã lên kế hoạch chuẩn bị những gam màu, vật liệu làm tôn lên nét đẹp của căn hộ cũng như tính cách gia chủ.

DING TEA (PHÚ MỸ)

Cải tạo dự án từ những hiện trạng không được ưa nhìn cũng như không gian thiếu sáng trầm trọng của quán. Nhìn nhận được những hạn chế này, chủ đầu tư quyết định tìm đến ViK Decor để giải quyết vấn đề trên.

Mẫu thiết kế nội thất Nhà chị Oanh - Phước Hội

Để có căn nhà phố hoàn hảo cho quý khách hàng, đội ngũ nhân viên của ViK Decor đã trao đổi cẩn thận cũng như thực hiện miệt mài để hoàn thiện đúng hạn và giao lại cho khách.

MIU'S TEA & COFFEE (Bình Châu)

Với thiết kế quán trà sữa đẹp, không gian rộng rãi và nhiều vị trí check-in ấn tượng giúp thu hút khách hàng biết đến thương hiệu của cửa hàng và từ đó tăng doanh thu. Đây là mục tiêu mà ViK DECOR đã cùng đội ngũ thiết kế và thi công mang đến trong sản phẩm của mình. 

CĂN HỘ GATEWAY - 3PN (VŨNG TÀU)

Căn hộ chung cư là giải pháp cho những khó khăn nan giải này khi đất đai trở nên đắt đỏ hơn và quá trình đô thị hóa ngày càng gia tăng. Thiết kế nội thất chung cư đẹp là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua một căn hộ chung cư vì nó có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chủ sở hữu, cũng như môi trường và không gian mà căn hộ chung cư mang lại. 

COCOSIN VŨNG TÀU

Ngày nay, thị trường kinh doanh quần áo thời trang đã không ngừng phát triển mạnh mẽ và có sức cạnh tranh rất cao. Nên khi bắt đầu mở shop kinh doanh thì nhiều người đã lựa chọn cho shop mình một mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và phù hợp.

RILA SPA (VŨNG TÀU)

Thiết kế spa chuyên nghiệp mang lại một lợi thế cạnh tranh cao trong hoàn cảnh khách hàng ngày càng yêu cầu nhiều hơn về trải nghiệm. VIK DECOR hiểu được rằng, không gian to hay nhỏ không quan trọng bằng cách thiết kế spa của bạn có chuyên nghiệp, tiện lợi hay không. Đó mới là yếu tố để thu hút và giữ chân khách hàng.

SHOP THỜI TRANG NỮ MASHIMARU

Thiết kế shop thời trang nữ sao cho bắt mắt, sang trọng, phù hợp với xu hướng là vấn đề đau đầu của các chủ shop thời trang. Cùng xem một số tiêu chí và hình ảnh của shop thời trang nữ Mashimaru mà ViK Decor đã thiết kế - thi công nhé.
Zalo
Hotline