Kiến Trúc- Xây Dựng & Nội Thất

Kiến Trúc- Xây Dựng & Nội Thất

Nâng tầm không gian sống với cải tạo nội thất nhà phố chất lượng cao

Trên cơ sở hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của khách hàng, ViK Decor đã tạo nên những thiết kế nội thất độc đáo và đa dạng. Hãy cùng khám phá những công trình cải tạo nội thất nhà phố đầy ấn tượng của nhà Chú Bình và khám phá sự hòa quyện giữa sự sáng tạo và chất lượng trong mỗi chi tiết.

Căn hộ Gateway, Tp. Vũng Tàu

Căn hộ Gateway, Tp. Vũng Tàu là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất của vùng đất biển xinh đẹp này.

Căn hộ chị Ngọc Mai, Chung cư Plaza Vũng Tàu

Căn hộ của chị Ngọc Mai được đánh giá là một trong những căn hộ mơ ước của nhiều người tại Vũng Tàu. Hãy cùng ViK Decor khám phá căn hộ chị Ngọc Mai, Chung cư Plaza Vũng Tàu qua bài viết dưới đây.

Căn hộ Chị Dung, Seaview - Vũng Tàu

Một căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, ấm áp và gọn gàng là điều mà nhiều người đang khát khao. Hãy cùng ViK Decor khám phá căn hộ Chị Dung, Seaview - Vũng Tàu qua bài viết sau.

Cải tạo nhà phố Vũng Tàu

Cải tạo nhà phố Vũng Tàu đã trở thành một giải pháp hợp lý để tối ưu hóa không gian sống. Hãy cùng ViK Decor khám phá căn nhà phố sau khi đã được cải tạo qua bài viết dưới đây.

Cải tạo nhà cấp 4 thành nhà phố

Cải tạo nhà cấp 4 thành nhà phố là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa không gian sống hiệu quả. Hãy cùng ViK Decor khám phá căn nhà phố sau khi đã được cải tạo qua bài viết dưới đây.

Biệt thự của A Thắng, Phường 10, Vũng Tàu

“Sang Trọng - Hiện đại - Trẻ trung” là những từ ngữ nhiều người phải thốt lên khi thấy biệt thự của A Thắng, Phường 10, Vũng Tàu. Hãy cùng ViK Decor khám phá về biệt thự này qua bài viết dưới đây.

Dự án BLACK PEARL II - Vũng Tàu

Thiết kế thi công nội thất quán bar đòi hỏi sự chuyên môn cao, am hiểu ngành nghề có kinh nghiệm, khéo léo và sáng tạo để tạo nên không gian bar ấn tượng, độ thẩm mỹ cao thu hút khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và ViK Decor là lựa chọn để bạn đưa ra ý tưởng cũng như nhu cầu để cùng trao đổi.

Thiết kế nội thất dự án căn hộ Canary PLAZA Thủ Dầu Một

Cuộc sống của dân cư ngày càng được nâng cao vì thế nhu cầu về việc thẩm mỹ cho căn hộ cũng phải được cải tiến. Từ những bộ quần áo đẹp đến việc thiết kế thi công nội thất chung cư xinh tươi cần có độ chỉnh chu nhất định để phù hợp với xã hội ngày nay.

Dự án Homestay SEAHOUSE

Ngày nay, thay vì lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ hay resort là điểm nghỉ ngơi trong chuyến du lịch khám phá của mình, một bộ phận lớn giới trẻ lại thích thú với những homestay nhỏ, xinh xắn và đáng yêu. Vì vậy, bên cạnh các thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nội thất nhà ở,… homestay được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Để có một không gian homestay xinh xắn, ưng ý, CĐT quan tâm tỉ mỉ trong từng yếu tố như: không gian decor, nội thất,… để tạo nên điểm nhấn và sức hấp dẫn cho homestay của mình.

Melody 3 PN 108m2 - Phá Cách

Hiện nay, nhu cầu sử dụng căn hộ chung cư ngày càng tăng cao tại các thành phố lớn. Theo đó, nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ sao cho đẹp, hiện đại thoải mái nhất lại được nhiều người quan tâm đến. Dưới đây ViK Decor xin giới thiệu mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp và ấn tượng nhé.

Nhà Anh Chiến - 65 Đồ Chiểu

Bạn vẫn thường trầm trồ khi lướt qua những căn nhà phố, biệt thự phố sang trọng, đẹp nổi bật giữa một không gian nào đó và cũng hằng mong muốn ngôi nhà của mình cũng ấn tượng theo đúng nhu cầu của mình vậy hãy để ViK Decor tư vấn giúp bạn sớm sở hữu không gian sống đẹp như thế qua những hình ảnh chân thực này bạn nhé. Với nhiều lối thiết kế bố trí khác nhau, hứa hẹn sẽ chinh phục được mọi yêu cầu khắt khe nhất của bạn.
Zalo
Hotline